Hướng dẫn cách Paypal Verified
Đăng bởi Tony Bui on 28 July 2016 05:20 PM

Đối với các bạn đã có tài khoản Paypal rồi thì việc mua the game online như thế này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tạo 1 tài khoản trên websiteGamcardvn và tiến hành các bước mua hàng. Tới bước thanh toán, bạn chọn Paypal và làm theo mẫu của trang thanh toán là hoàn tất thanh toán. Sau đó bạn có thể chủ động liên hệ với nhân viên hỗ trợ bên Gamecard.vn hoặc nhân viên bên đó sẽ liên hệ với bạn và gửi thẻ cho bạn.

Chúc bạn thành công nhé.

-------------------------------o0o----------------------------

Hỏi: Vì sao cần phải verified tài khoản paypal?

Phần lớn các website thương mại điện tử trên thế giới đều có phương thức thanh toán bằng Paypal. Nếu bạn cần mua quảng cáo Facebook, mua host, mua hàng trên Ebay... và mua hàng ở 1 số website bán hàng online thì việc có 1 tài khoản Paypal là điều dễ hiểu. Thực tế đăng ký 1 tài khoản Paypal đều miễn phí, tuy nhiên để thực hiện được nhiều giao dịch trên mạng cũng như tránh việc tài khoản Paypal của bạn bị hạn chế giao dịch như gửi, rút, nhận tiền (còn gọi là Limit) hay thậm chí là bị hack tài khoản Paypal cũng là 1 vấn đề nan giải, vì vậy việc verified tài khoản Paypal là điều cần thiết. Lợi ích của việc verified tài khoản paypal là bạn sẽ không bị giới hạn số tiền mua hàng, tài khoản Paypal của bạn sẽ được bảo mật rất cao (bạn có thể gửi xác nhận về điện thoại hoặc về mail khi thực hiện giao dịch với người khác) tránh được trường hợp bị mất cắp... Với tài khoản paypal verified, các bạn sẽ hưởng được nhiều ưu đãi hơn khi mua thẻ game tại Gamecard.vn.

-------------------------------o0o----------------------------

Hỏi: Làm thế nào để Verified được tài khoản paypal?

Bạn đã có 1 tài khoản paypal rồi nhưng chưa verify được tài khoản, rất đơn giản, chỉ vài thao tác sau bạn sẽ verify được tài khoản paypal ngay.

Bước 1: Bạn truy cập và login tài khoản vào Paypal.com

Bước 2: Bạn click chuột trái vào username của bạn trên trang chủ paypal (như hình bên dưới)

 

Sau đó bạn sẽ thấy được 1 giao diện như sau:

 

 

Việc của bạn là chỉ cần làm đủ 100% là việc verify Paypal đã thành công!

Bạn verified bằng cách click vào thông báo xác nhận để Verified tài khoản Visa Bancore.

Trong tài khoản Paypal của bạn phía bên phải bạn sẽ nhìn thấy nhắc nhở (Notifications)Link and confirm my debit or credit card, bạn click vào đó để verified thẻ Visa mà bạn đã add vào khi đăng ký tài khoản Paypal.

Thông báo hiện ra paypal sẽ rút 1 con số nhỏ tiền từ tài khoản Visa trả trước của bạn vào tài khoản paypal, để confirm về thẻ VISA bạn phải nhập code mà hệ thống paypal đã gửi vào thẻ Visa của bạn. Code này sẽ được lấy bằng cách sau:

Login tài khoản của bạn trên trang Bank của bạn, chọn Transactions history để xem lịch sử giao dịch của thẻ Visa mà bạn đã add vào khi đăng ký tài khoản paypal, để ý ngày mà bạn đăng ký và phần Description của giao dịch bạn sẽ thấy có chữ PP sau chữ PP sẽ là code để bạn verify, như hình dưới:

Sau đó bạn copy code này và nhập vào phần "Link and confirm my debit or credit card" và chọn Confirm Card.

Cuối cùng hiện lên dòng thông báo như hình dưới đây:

Sau 24 tiếng, Paypal sẽ trả lại số tiền ban đầu rút tiền bạn vào tài khoản paypal cho bạn.

Chúc các bạn thành công nha!

(0 bầu chọn)
Bài viết hữu ích
Bài viết vô dụng

VAE group - Website hỗ trợ khách hàng