Thư viện: VAE Family
Đội ngũ công ty VAE
Đăng bởi Tony Bui on 07 September 2015 05:50 AM

VAE coi nhân sự là yếu tố quan trọng nhật quyết định thành bại, sống và phát triển của công ty. Vì vậy VAE là 1 tập thể đặc biệt với những con người có trách nhiệm cao vì công việc, trung thành với công ty, thông thạo về kỹ năng chuyên môn. Điều này là cả 1 quá trình xây dựng và phát triển. Những thành viên đầu tiên là những tấm gương đặc biệt của câu chuyện thành công ấy. Thật vậy, trong thị trường lao động luôn đề cao vật chất ngày nay, nơi các bạn trẻ luôn nhìn vào bề ngoài nhà tuyển dụng, quy mô công ty. Ai cũng ao ước gia nhập những tập đoàn hoành tráng trong các tòa nhà cao tầng máy lạnh; nơi các bạn chỉ nhau các phương cách nhảy việc để phát triển hoặc kiếm việc lương cao hơn. Trong môi trường lao động và văn hóa xã hội như vậy, trung thành là 1 khái niệm xa sỉ. Tuy nhiên vẫn có những con người muốn đương đầu với thử thách và suy nghĩ khác; những thành viên đầu tiên là những người dám đầu quân cho 1 công ty bé "hạt tiêu" trong hẻm sâu, dám làm với mức lương khiêm tốn, thưởng thấp. Các bạn đã làm việc với lòng đam mê và hy vọng cùng nhau phát triển.

Nhờ những con người tận tâm ấy, VAE đã phát triển và sẽ ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh đó văn hóa đề cao học hỏi và rèn luyện giúp VAE thay đổi chất lượng của đội ngũ nhân sự, dù xuất phát điểm họ từ những ngành chuyên môn khác nhau, thập chí là trái ngành. Ngày nay VAE là 1 tập thể giỏi chuyên môn, giàu kỹ năng, những người có thể gõ máy tính nhanh như điện, xử lý chuyên nghiệp nhiều công việc trên 2, hay 3 máy tính 1 lúc.

 

 

 

Những thành viên đã gắng bó với VAE từ những ngày khó khăn rồi trung thành với công ty trong những thời gian khủng hoảng ấy đều có những vị trí và thu nhập xứng đáng. VAE tự hào vẫn đang phát triển, môi trường làm việc vẫn tiếp tục được cải thiện và ngày càng  tốt hơn, không thua kém gì những những tập đoàn lớn.. Qua câu chuyện ấy VAE muốn nhắn nhủ cùng những thành viên mới hoặc các bạn trẻ có ý định gia nhập gia đình VAE trong tương lai rằng:

+ Tuổi trẻ nhiều năng lượng và hoài bão, hãy sống và làm việc vì đam mê trước các lợi ích vật chất

+ Hãy đến những vị trí nhiều khó khăn và thử thách,đó là nơi tốt nhất để rèn luyện kỹ năng

+ VAE dù hướng tới phong cách làm việc quốc tế vẫn quý trọng truyền thống văn hóa Việt. Nơi đề cao các giá trị tình cảm và sự gắn bó lâu bền, triết lý cho đi để nhận lại.

Câu chuyện thành công của các thành viên VAE sẽ được chính các bạn tiếp nối cùng với sự lớn mạnh của công ty.

 Thân ái


VAE group - Website hỗ trợ khách hàng