RSS Feed
Tin tức
Mar
24
Trumthe.com - giúp bạn thành trùm trong thế giới game
Đăng bởi Thu Nguyễn on 24 March 2015 10:33 AM

Bạn là người Việt Nam đang làm việc, học tập và sinh sống tại nước ngoài. Những lúc căng thẳng và mệt mỏi, bạn tìm về thế giới game online Việt để thư giãn. Nhưng bạn phải mất rất nhiều thời gian cho việc chạy đôn chạy đáo khắp nơi để gửi tiền về Việt Nam nhờ bạn bè hay người thân mua thẻ game giúp mình. Đôi lúc việc nạp thẻ quá chậm trễ sẽ khiến bạn bị gián đoạn cuộc chơi hay thậm chí bỏ lỡ những event game quan trọng đang diễn ra. Hiểu được nỗi lo lắng của các bạn, Trumthe.com đã ra đời và phát triển lớn mạnh trên khắp thế giới, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng dịch vụ của website, với lượng khách hàng đại đa số ở nước ngoài như Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nhật,…Chúng tôi cam đoan sẽ đem đến sự an toàn và độ tin cậy tuyệt đối.


Trumthe.com là website chuyên cung cấp các loại thẻ game online uy tín và an toàn nhất hiện nay: Thẻ Garena, Thẻ Vcoin, Thẻ Zing Card – Zing Xu, Thẻ Gate, Thẻ Oncash đa năng, Thẻ Điện Thoại ( Thẻ Mobiphone, Thẻ Vinaphone, Thẻ Viettel),… với đầy đủ mệnh giá khác nhau để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của các bạn.


Hình thức thanh toán đảm bảo an toàn và nhanh chóng qua 2 cổng điện tử:
-Thanh toán qua Paypal
-Thanh toán qua Onepay bằng Thẻ Visa hoặc Thẻ Master Card
Còn đối với các bạn ở Úc có thể chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng Commenweath bank, không tốn phí khi giao dịch.


Các thao tác mua hàng rất đơn giản và được thực hiện ngay trên website thông qua những bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản người dùng trên website.
Bước 2: Chọn loại thẻ cần mua nhấn checkout để tiếp tục.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.
Bước 4: Sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi thẻ cho bạn.


Trumthe.com luôn đặt khách hàng lên hàng đầu nên trang bị một đội ngũ nhân viên được đào tạo hết sức chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, luôn online 24/24h để phục vụ nhu cầu của các bạn trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra website trumthe còn có những chính sách chiết khấu hết sức hấp dẫn dành cho những khách hàng mua với số lượng lớn, "càng mua nhiều - chiết khấu càng cao".


Hãy chọn Trumthe.com làm điểm dừng chân cho việc tìm mua thẻ game online, chỉ trong vòng 3 – 5 phút các bạn đã nhận được thẻ trong tầm tay, vừa nhanh chóng vừa đảm bảo an toàn.


Trumthe.com sẽ giúp bạn trở thành trùm và tân trang cho nhân vật của bạn thật hoàn hảo, bắt đầu cho công cuộc chinh phục đỉnh cao của game online các bạn nhé.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua:


US: 1- 408- 844- 4577
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: [email protected]


VAE group - Website hỗ trợ khách hàng