RSS Feed
Tin tức
Mar
26
KHOTHE.VN: Thẻ game Online cho người Việt ở nước ngoài.
Đăng bởi Như Hân on 26 March 2015 02:48 AM

Game online là một trong những cái tên hot trong lĩnh vực giải trí dành cho giới trẻ,  với những tựa game nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ -VNG, Liên Minh Huyền Thoại -Garena, MU online -FPT, hay Au Mobie -VTC.  Mỗi nhà phát hành đều tung ra điểm nhấn riêng và thế mạnh hấp dẫn của mình trong game.  Ngoài lĩnh vực phát hành game, các nhà mạng còn tung ra các loại thẻ game riêng  được qui đổi thành Củ, KBN, bạc..dùng để giao dịch trong game. Khothe.vn hiện nay là website phân phối thẻ game online chính thức của các nhà mạng.

Các loại thẻ game online trên gian hàng của chúng tôi gồm: Thẻ Gate- FPT, thẻ Zing-VNG, thẻ Garena, thẻ Vcoin-VTC, thẻ điện thoại nạp game: Viettel, Mobi, Vina.. gồm các mệnh giá như sau:

+ Gate-FPT: Gate 200 - Gate 1tr - Bạc Gate 5tr.

+ Zing-VNG: Zing 100 - Zing 200 - 5000 zing xu.

+ Garene: Garena 200 - Garena 500.

+ Vcoin-VTC: Vcoin 200 - Vcoin 500.

+ Viettel, Mobi, Vina: 200 - 500.

+ OnCash Đa năng: Oncash 200.

 Để mua thẻ game tại KHOTHE.VN rất dễ dàng, chỉ cần bạn dành vài phút để truy cập vào website, sau đó chọn loại thẻ và mệnh giá cần mua và tiến hành thanh toán qua: Visa, Master card, Paypal. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ hình thức thanh toán chuyển khoản Commonweath bank cho khách hàng ở Úc, bạn sẽ không tốn công xác nhận thông tin haykhông mất phí giao dịch nào tại ngân hàng. Thật tiện lợi phải không nào.

Chỉ trong vòng 3 phút sau khi order thành công, nhân viên của Khothe.vn sẽ liên hệ ngay với bạn và nhanh chóng gửi thẻ vào mail mà bạn đăng kí, hay bạn cũng có thể đăng nhập vào web để lấy thẻ. 

Với giao diện bắt mắt cùng hệ thống hiện đại và lượng khách hàng đông đảo, Khothe.vn hiện luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt ở nước ngoài. Giờ đây, với Khothe.vn bạn sẽ không còn phải lo lắng khi mua thẻ game online nữa. KHOTHE.VN - Uy tín là trên hết.

Dù bạn ở Mỹ? Úc? hay bất kỳ quốc gia xa xôi nào khác, ngay khi cần, hoặc có vấn đề cần thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi, nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp,  nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24h:

- Yahoo: Khothevn.

-Skype: Khothevn

-Gmail: [email protected].

Chát hỗ trợ trên KHothe.vn. 

sdt: USA: +1-408-844-4599

AUD: +61-03-9005-5699.

 


VAE group - Website hỗ trợ khách hàng