RSS Feed
Tin tức
Mar
26
Gamecard.vn nạp thẻ game an toàn và uy tín cho game thủ.
Đăng bởi Như Hân on 26 March 2015 07:58 AM

Người chơi game online Việt luôn sợ gặp phải những website giả mạo và lừa đảo khi lần đầu mua thẻ game trên mạng. Khi bạn tham gia mua hàng trên những website đó, bạn sẽ mất tiền mà không nhận được thẻ game mình đã thanh toán, thực tế có không ít những trường hợp như thế. Vậy có website nạp thẻ game nào uy tín và đảm bảo an toàn cho bạn? Trên thị trường hiện nay cũng có không ít website uy tín, nhưng phải kể đến đầu tiên là Gamecard.vn - website chuyên cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại cho người Việt ở nước ngoài nhanh và an toàn nhất hiện nay.

Với lịch sử phát triển lâu dài, cùng lượng khách hàng đông đảo là cộng đồng người Việt ở Mỹ, Úc, Canada, Newzealand, Singapore.. Gamecard.vn ngày càng chiếm chỗ đứng và luôn là sự lựa chọn số 1 của đa số khách hàng. Bạn có thể tìm mua tất cả các loại thẻ game online của các nhà phát hành lớn tại website chúng tôi: Thẻ Gate-FPT, thẻ Zing-VNG, thẻ Garena, thẻ Vcoin-VTC, thẻ điện thoại Viettel, Mobi, Vina.. luôn có nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn. Gamecard.vn phân phối thẻ game giá rẻ, giá ưu đãi hơn tất cả các website khác, chắc chắn sẽ làm bạn thấy hài lòng. Hàng tháng sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho khách vip, khách thân thiết và khách mới khi tham gia mua thẻ tại Gamecard.vn.

Các bước để mua hàng tại Gamecard.vn rất đơn giản, bạn có thể dùng Laptop, Tap, Smartphone... truy cập vào Gamecard.vn, sau đó: Tạo account --> chọn loại thẻ+ mệnh giá --> Thanh toán.

Gamecard.vn hỗ trợ thanh toán qua: Visa, Master Card, Paypal, đây là 2 cổng thanh toán bảo vệ người mua trong những trường hợp xuôi ruổi hoặc chuyển khoản Commonweath cho người Việt ở Úc, bạn sẽ không tốn phí giao dịch. Rất tiện lợi phải không nào?

Cùng với hệ thống hiện đại, tiến tiến và sẽ rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 1-2 phút sau khi order thành công, bạn sẽ nhận được thẻ game vào mail mà bạn đã đăng kí, hoặc bạn có thể đăng nhập vào web để nhận thẻ. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, được đào tạo bài bản, sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như tiếp nhận đơn hàng của bạn 24/24h chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu có thắc mắc cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua:

- Yahoo: Vngamecard.

- Skype: Gamecardvn

- email: [email protected]

- Chát hỗ trợ trên web Gamecard.vn.

Phone. US :1-408-844-4577

AU :61-03-9005-5699


VAE group - Website hỗ trợ khách hàng