RSS Feed
Tin tức
Oct
18
Hành trình du lịch kết hợp từ thiện 2016 của gia đình VAE
Đăng bởi Nhật Oanh on 18 October 2016 10:48 AM

Khác với chương trình du lịch thường niên, năm nay VAE Group tổ chức một chuyến hành trình kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng tại Lagi, Bình Thuận đồng thời ghé thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn, tàn tật tại Trung tâm An Ngãi, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi.

Cả đoàn VAE đã có một kỳ nghỉ thật ấn tượng tại Lagi - Bình Thuận. Biển xanh cát trắng nơi đây đã mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày làm việc.

Địa điểm đầu tiên mà đoàn ghé thăm là Hải Đăng Kê Gà. Cả đoàn có dịp cùng nhau đi ca nô ghé thăm ngọn Hải Đăng với phong cảnh hoang sơ, hữu tình.

Dưới ngọn lửa bập bùng, thành viên VAE hào hứng với các trò chơi, văn nghệ và tiệc BBQ ngoài bãi biển.

Sau khi rời khỏi khu nghỉ dưỡng, Đoàn lên xe tiến về Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn, tàn tật tại An Ngãi - Long Điền - Bà Rịa - Vũng Tàu. Trên hình là cảnh các thành viên chuẩn bị phần quà tặng cho các cụ tại trung tâm.

Tuy chỉ là một phần quà nhỏ gửi đến các cụ nhưng chúng tôi cũng cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc đang hé nở trên môi của các cụ.

Mỗi cụ là một cảnh đời khác nhau nhưng họ có cùng điểm chung là sống neo đơn, không gia đình. Những lời động viên, an ủi sẽ là động lực để các cụ luôn vui khỏe và lạc quan trong cuộc sống.

Bên cạnh những món quà nhỏ, VAE được sự hỗ trợ của các điều dưỡng tại trung tâm đã tổ chức nấu cho các cụ một bữa ăn tuy đơn sơ nhưng đầy ắp tình yêu thương.

Trên chuyến xe trở về Sài Gòn, mỗi người một cảm xúc, có lẽ chuyến hành trình du lịch kết hợp từ thiện 2016 sẽ là một kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên. Hẹn năm sau VAE ngày càng phát triển trong kinh doanh để có những chuyến du lịch hấp dẫn và những chuyến đi từ thiện nhiều ý nghĩa hơn nữa.


Nhận xét (0)
VAE group - Website hỗ trợ khách hàng