RSS Feed
Tin tức
Mar
24
Tiengame.com sự lựa chọn tốt nhất của mọi game thủ
Đăng bởi Trang Diễm on 24 March 2015 09:33 AM

Thị trường game trong nước đang ngày càng phát triển mạnh mẽ kéo theo nó là các website cung cấp thẻ game nhanh chóng và tiện lợi cũng lần lượt ra đời, nhưng để lựa chọn được một website an toàn uy tín không phải là điều dễ dàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp thẻ nhanh chóng và tiện lợi cho các bạn game thủ đặc biệt là các bạn đang học tập và sinh sống ở nước ngoài, TIENGAME.COM đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu nạp thẻ game của các game thủ. Đây là một website cung cấp thẻ game online và thẻ điện thoại online như  thẻ gate , vcoin, zing, vinaphone... với chiết khấu lên đến 10%.

Với các bước mua hàng thật đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần mất vài phút đăng kí một tài khoản trên website, sau đó khi đăng kí tài khoản thành công thì bạn vào trang chủ mua hàng, lựa chọn loại thẻ cần mua số lượng và hình thức thanh toán.

Website có rất nhiều hình thức thanh toán online cho bạn lựa chọn như: thanh toán qua visa hoặc mastercard, paypal, chuyển khoảng Commonwealth.
Các hình thức thanh toán này rất hiện đại, an toàn và nhanh chóng vì được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng.

Với thời gian làm việc 24/24 và đội ngũ nhân viên  làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết chỉ trong 1 đến 2 phút các bạn sẽ có ngay những chiếc thẻ mà mình mong muốn. Ngoài ra khi mua thẻ tại tiengame.com bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Hàng tháng website còn tổ chức các kì event với mức khuyến mãi 2%, 4%, 8% theo từng nhóm khách hàng.

Tiengame.com nơi lựa chọn tốt nhất của mọi game thủ.
 

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng truy cập website.

- Yahoo:  giupgame

- Facebook: tiengame.com

- Số điện thoại : USA:(+1)408 844 5411 

                      AUS: 61-03-9005-5699

 


VAE group - Website hỗ trợ khách hàng