RSS Feed
Tin tức
Dec
31
Giáng sinh đậm tình 2016
Đăng bởi nhan su on 31 December 2016 09:48 AM

Dinh dong! Dinh dong! We Wish You A Merry Christmas... Không khí Giáng sinh như tràn ngập văn phòng khi có cây thông, những chú người tuyết, những ánh đèn chớp nháy và những hộp quà làm cho mỗi người trong chúng ta đều cảm thấy trong lòng mình rạo rực một không khí đón mừng một mùa Giáng Sinh và đón chào một năm mới đang đến gần.

Giáng sinh 2016 có phần đặc sắc và độc đáo hơn năm trước, những góc làm việc tại VAE được đổi mới, sự làm mới này, tuy nhỏ nhưng cũng là động lực giúp thành viên trong VAE làm việc hiệu quả hơn. Các thành viên VAE đã tự lên ý tưởng, mua cây thông, phụ kiện rồi tự tay thiết kế trang trí noel cho ngôi nhà thứ 2 của mình, mỗi người một phong cách một sự cảm nhận khác nhau đã vẽ nên những bức tranh mùa Giáng sinh thật đa dạng và phong phú.

Giáng Sinh năm nay mang nét đẹp mặn mà hơn mọi năm vì mỗi thành viên VAE đã khoác lên mình một màu đồng phục mới, màu trắng giản đơn tinh khiết và màu đen huyền bí đầy quyền lực. Dưới đây là một số hình ảnh về không khí Giáng sinh tại VAE qua ống kính của các nhiếp ảnh nghiệp dư mang tên tập thể VAE:

 

  Kính chúc quý khách một giáng sinh an lành và năm mới an khang thịnh vượng.

 Video: https://www.youtube.com/watch?v=Fs6yWXMI7p8


Nhận xét (0)
VAE group - Website hỗ trợ khách hàng