RSS Feed
Tin tức
Mar
24
Vnsupermark.com - website bán thẻ game uy tín hàng đầu Việt Nam
Đăng bởi Thu Thủy on 24 March 2015 09:49 AM

Ngày nay, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, con người làm việc và học tập chủ yếu trên máy tính ngay cả giả trí cũng vậy. Đa số các bạn trẻ thường giải trí bằng các trò chơi game online như: Võ lâm truyền kì, Tây du kí, Đột kích... Chơi game không có gì là sai khi các bạn phân bổ thời gian giữa công việc và giải trí một cách hợp lý. Việc nạp thẻ game là một nhu cầu thiết yếu để duy trì cuộc chơi. Thường thì các game thủ sẽ tìm cách nạp thẻ game một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi cho mình. Vnsupermark.com là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn.

Đây là website bán thẻ game online hàng đầu Việt Nam: uy tín, an toàn, nhanh chóng. Hình thức thanh toán qua paypal, visa/mastercard cho các game thủ trong và ngoài nước.

Tại đây chuyên cung cấp các loại thẻ game trên thị trường như: Thẻ gate-fpt, zing xu, zing card-VNG, Thẻ vcoin-VTC, Thẻ garena, Thẻ BIT Thẻ điện thoại mobi, vina, viettel, Thẻ oncash đa năng...

Thẻ game | thẻ điện thoại tại vnsupermark

Hình thức mua thẻ như thế nào?

Vnsupermark.com là kênh phân phối thẻ game Việt trên toàn thế giới, hình thức mua hàng cực kì đơn giản, chỉ cần tạo một tài khoản là có thể mua hàng thỏai mái tại website. Có các hình thức thanh toán online cho bạn lựa chọn: thanh toán qua paypal, thanh toán qua visa và masteracrd, nếu bạn sống ở Úc thì có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth để tiết kiệm nhiều chi phí. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/24 nên các bạn có thể truy cập và mua hàng mọi lúc mọi nơi, thanh toán xong sẽ có thẻ liền.

Hãy nhanh tay đến với vnsupermark.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Nhanh nhất: Cả quá trình đặt hàng cho đến nhận hàng tại vnsupermark chỉ diễn ra trong vòng 2 phút. Các game thủ có thể hoàn toàn tin rằng mình sẽ không bỏ lỡ một phút giây gây cấn nào trên game cả.

- Rẻ nhất: Giá của tất cả các loại thẻ đều được chiết khấu ít nhất 2%. Đây là website bán thẻ game cho người Việt ở nước ngoài rẻ nhất hiện nay.

- An toàn nhất: Khi giao dịch tại vnsupermark, quý khách chỉ cần có trong tay thẻ Visa hoặc mastercard. Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán trung gian Paypal, Onecom. Cổng thanh toán trung gian sẽ là nơi đảm bảo an toàn cho bạn. Tại đây, tất cả mọi giao dịch sẽ được báo trạng thái về tài khoản của bạn, nhờ đó bạn sẽ biết được bên website đã nhận được tiền hay chưa và tránh được tình trạng phải chờ đợi lâu.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, túc trực 24/24 theo nhiều ca, bảo đảm đầy đủ nhân lực phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua thẻ game của khách hàng.

Với lượng khách hàng đông đảo khắp mọi quốc gia trên thế giới, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng các bạn khi đến với website. Vnsupermark sẽ giúp bạn có một trải nghiệm mới trong những cuộc chơi!

Truy cập vào website để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ qua:

Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark
Email: [email protected]
SĐT: Úc: 61-03-9005-5699 ||  Mỹ: 1-408-844-4599


VAE group - Website hỗ trợ khách hàng