RSS Feed
Tin tức
Sep
8
Cuộc thi: "Trang trí Văn phòng"
Đăng bởi Loan Nhan su on 08 September 2018 09:12 AM

Khi bạn làm việc, hiệu quả công việc luôn là điều quan trọng nhất, thế nhưng ngoài điều đó ra quan hệ với các đồng nghiệp cũng không kém phần quan trọng.

Có thể công việc bạn đang làm sẽ không khiến bạn nhớ mãi, nhưng những giây phút chúng ta đã có với nhau sẽ luôn là những ký ức đẹp mà không ai muốn quên. 
Mỗi ngày thành viên VAE dành ra hơn 8h30p để làm việc và 10 tiếng có mặt tại văn phòng. Vì thế cho nên, văn phòng, chỗ ngồi, lẫn bàn làm việc trở nên cực kì quan trọng. 
Văn phòng làm việc cho chúng ta thấy được phong cách sống, phương pháp làm việc của cá nhân cũng như đánh giá được tinh thần làm việc nhóm và gắn kết tập thể. 
 
Chính vì lẽ đó, trên tinh thần tạo thêm sân chơi lành mạnh và tăng thêm niềm hứng khởi trong công việc, VAE tổ chức cuộc thi "Trang trí Văn phòng"
 
Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên tại văn phòng. Nào là lên ý tưởng, cắt dán, sơn vẽ....mọi thứ được thực hiện kì công và tỉ mỉ. 
Từ chậu cây, kệ treo tường và nét vẽ đều được các anh chị chọn lựa một cách kĩ càng nhất...nhìn tổng quan, bức tường như 1 bức tranh đầy màu sắc.

Với mong muốn tìm kiếm một nơi làm việc đẹp nhất, xanh nhất, sạch nhất và đặc biệt là sáng tạo nhất, cuộc thi diễn ra thực sự gay cấn và quyết liệt cho đến phút cuối.
Phòng Kĩ Thuật chọn cho mình màu xanh hi vọng và không kém phần thơ mộng, nhìn bức tường xanh với các hình ảnh trăng sao... ai nói kĩ thuật khô khan?
Phòng Kinh Doanh chọn tông màu đỏ thể hiện sức mạnh, dũng cảm và sự quyết tâm. 
Nếu mỗi tuần phải bỏ hơn 48 giờ ngồi ở một nơi duy nhất, phải chăng nơi đó ít nhất nên khiến chúng ta cảm thấy thoải mái? Mọi người vẫn bảo văn phòng làm việc giống như ngôi nhà thứ hai của mình, và một môi trường làm việc tuyệt vời có thể giúp nhân viên luôn hứng khởi, nhiệt huyết và vui vẻ cả ngày.
Cách trang trí là một nghệ thuật và người trang trí là nghệ sĩ.
Có thể nói, cuộc thi đã giúp nhân viên VAE xích lại gần nhau hơn, cùng nhau trang trí và tạo nguồn cảm hứng mới cho không gian làm việc. Thông qua từng tác phẩm dự thi, Ban lãnh đạo Tổng công ty mong muốn tập thể cán bộ nhân viên sẽ thêm yêu Văn Phòng của mình cũng như tự hào về thành quả mà mình đã tạo ra.
 
Kết quả chưa được công bố hôm nay và ban giám khảo đang rất đau đầu để tìm ra đội nào giành giải nhất. Bạn sẽ vote cho đội nào?
 

Tiền Giang - Chuyến du lịch thiện nguyện đầu năm


Nhận xét (0)
VAE group - Website hỗ trợ khách hàng