RSS Feed
Tin tức
Sep
13
Happy Birthday 08 - 09/2018
Đăng bởi Loan Nhan su on 13 September 2018 04:15 AM

Hoạt động tổ chức sinh nhật hàng tháng trong công ty là hoạt động góp phần xây dưng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong VAE. Đây cũng là dịp để mọi người ngồi trò chuyện chia sẻ, cùng gửi cho nhau những lời chúc mừng ý nghĩa nhất. 

 

Thay mặt ban lãnh đạo gửi đến những lời chúc tốt đẹp, chúc các anh chị em CBNV thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có những đóng góp xuất sắc đưa VAE phát triển ngày càng lớn mạnh.

Happy birthday to you… Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu.
 
-----------
Giải mã ý nghĩa tháng sinh: 
 
Tháng 8 là mùa của hoa hồng, chúa của các loài hoa. Vẻ đẹp của hoa hồng được tượng trưng cho tình yêu, cho sự mãnh liệt. Ý nghĩa của tháng 8 là khoảng chớm thu có những ngày nắng dịu mát mẻ rất tuyệt, tháng 8 mang đến miền Bắc hình hài của miền Nam. Tháng 8 cũng là tháng sinh ra những người đặc biệt.
 
Tháng 9 mang ý nghĩa của hoa cẩm chướng. Thể hiện rằng bạn là con người bộc trực, hăng hái . Ý nghĩa của tháng 9 là tháng trở mình giữa mùa hạ và mua thu. Vẫn còn những ngày nắng gắt nhưng có chút man mát của mùa thu, của mùi hoa nở rộ. Tháng 9 ngập tràn những khám phá mới, những khởi đầu mới cho người ta nhiều cảm xúc.

Nhận xét (0)
VAE group - Website hỗ trợ khách hàng