RSS Feed
Tin tức
Sep
17
Điều gì khiến bạn cảm thấy thích nhất tại công ty?
Đăng bởi Loan Nhan su on 17 September 2018 07:54 AM


Điều gì khiến bạn cảm thấy thích nhất tại công ty? 

Một văn phòng đầy trang thiết bị tiện nghi? Một văn phòng và nơi làm việc tự tay mình thiết kế? Một văn phòng có môi trường làm việc thoải mái?

Còn tôi, tôi thích văn phòng có riêng 1 phòng giải trí dành cho nhân viên.

Có thể nói, phòng giải trí là minh chứng sự quan tâm của ban Giám Đốc VAE dành cho các cán bộ nhân viên toàn công ty, bởi chúng ta không chỉ cần làm việc hiệu quả mà chúng ta còn cần được giải lao đôi chút để có được một tinh thần minh mẫn để làm việc có năng suất tốt nhất. 

Phòng giải trí y như tên gọi của nó, đó là nơi để nhân viên tập trung thư giãn, là một nơi đem tới những khoảng thời gian giải lao thực sự qua đó kích thích khả năng sáng tạo của nhân viên. Là một nơi mà ở đó mọi người bỏ qua hết bộn bề của công việc ngồi bên nhau tỉ ti những câu chuyện hằng ngày để hiểu về nhau hơn.

Tất nhiên, trong quá trình công tác, chúng ta sẽ không tránh khỏi những áp lực, phiền muộn, tâm trạng... Và tôi cũng vậy, lắm lúc tôi bị stress. Đó là lúc tôi cần xa rời bàn làm việc trong một khoảng thời gian ngắn. Tôi nhẹ nhàng đi tới phòng giải trí, có thể sẽ là lặng người thưởng thức một loại thức uống nóng hổi như một tách cà phê nghi ngút khói nghe 1 bản nhạc không lời. Ngả mình nằm thượt trên băng ghế sofa để đầu óc được nghỉ ngơi đôi phút, đọc vài trang sách về cuộc sống để tạm quên đi những chuyện mệt mỏi hay là chơi phóng phi tiêu để giảm stress.

Cho bản thân 1 chút không gian, tạm quên công việc năm ba phút để thư thái đầu óc, tôi lại quay về với nó và giải quyết mọi việc thật suôn sẻ.

Còn bạn, khi bạn làm gì khi bị stress tại công ty? Điều gì khiến bạn cảm thấy thích nhất tại công ty?


Nhận xét (0)
VAE group - Website hỗ trợ khách hàng