RSS Feed
Tin tức
Dec
18
Những điều thú vị chỉ có ở giờ giải lao tại VAE
Đăng bởi Loan Nhan su on 18 December 2018 09:48 AM

Sự quan tâm của công ty dành cho nhân viên không chỉ là những bữa tiệc sinh nhật hàng tháng, chuyến du lịch hằng năm, mà nó còn là bữa ăn thức uống hằng ngày. Qua đó thể hiện sự quan tâm đặc biệt từ Ban lãnh đạo, nhằm động viên và tri ân những đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của VAE.

Trông bạn không khác gì 1 bartender chuyên nghiệp

Bên cạnh nguồn cung cấp nước miễn phí do công ty cung cấp, nhu cầu về đồ uống của nhân viên rất đa dạng từ trà, cà phê đến đồ uống khác như Coca, Pepsi, Sting...Chocolate, trà sữa... Để đáp ứng nhu cầu và làm cho mọi người cảm thấy thoải mái hơn, Ban lãnh đạo công ty quyết định đầu tư cho nhân viên 1 chiếc máy pha cafe, 1 tủ lạnh loại lớn trong đó đựng vô số bánh trái, nước ngọt...để giờ relax hằng ngày bạn có thể nhâm nhi bánh trái và tán gẫu với đồng nghiệp.
Bạn thích uống trà sữa ư? Có trà sữa matcha gói tiện lợi. Bạn muốn tự tay pha 1ly cafe nguyên chất nhưng không biết làm thế nào sẽ ngon, yên tâm máy pha cafe sẽ giúp bạn.

Bạn có thể vừa nhâm nhi tách cafe vừa cho cá ăn... Mọi người đều cảm thấy tự do thoải mái để uống đồ uống do chính tay mình làm ra. Nó tuyệt thật!

Lò vi sóng là người bạn mới vừa được gia nhập vào đội ngũ thiết bị trên phòng giải trí công ty, nhằm giúp nhân viên có thể hâm nóng đồ ăn dùng trong bữa ăn trưa rất gọn gàng và tiện lợi. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng sau khi nắm rõ nội quy sử dụng nhằm giữ gìn vệ sinh chung và môi trường làm việc sạch sẽ.


Nhận xét (0)
VAE group - Website hỗ trợ khách hàng